[ Edit H – Hoàn ] Bỗng Nhiên Biến Thành Loli, Phải Làm Sao Để Trở Lại Bình Thường Đây?? – Hải Tiên Bì Bì Tương


  • Design by Cielo Pu
  • Design by Cielo Pu
  • Design by Cielo Pu
  • Design by Cielo CTtl
  • Design by Cielo CTtl

BỖNG NHIÊN BIẾN THÀNH LOLI, PHẢI LÀM SAU ĐỂ TRỞ LẠI BÌNH THƯỜNG ĐÂY???

Tác giả: Hải Tiên Bì Bì Tương –
海鲜皮皮酱

Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại, HE, Tình cảm, Huyền huyễn, H văn, Ngọt sủng, Hào môn thế gia, Thanh mai trúc mã, nhẹ nhàng, hài hước, Đô thị tình duyên, cận thủy lâu đài, Ấm áp, Duyên trời tác hợp, Trâu già gặm cỏ non, Linh dị thần quái, 1v1, ngụy anh em.


Tình trạng:

– Convert + Raw: 10 chương

– Edit: đã lết xong

Editor: Uyển bé bỏng

Nguồn convert: Reine Dunkeln ❤️| Raw: Po18

Bìa: chị Cielo Pubé Cielo CTtl ❤️

Lịch đăng: Không có lịch đăng cụ thể nha mụi ngừi ơi

Thời gian đào và lấp hố: 13-8-2021 | 30-9-2021.


Thời An sau một lần say rượu đột nhiên biến về dáng vẻ khi còn nhỏ, khi đang chân tay luống cuống, thì anh trai Lục Thời Gia bỗng nhìn về phía cô vẫy vẫy tay, lên tiếng: “Lại đây, anh trai ôm một cái nào.”

Nam nữ chính không phải anh em ruột nên mọi người yên tâm lọt hố nhé, cha mẹ của nữ chính và nam chính là bạn thân nên sau khi cha mẹ nữ chính qua đời thì nữ chính được gia đình nam chính nhận về nuôi nè ❤️ Truyện chỉ có 10 chương nhưng các bạn yên tâm vì tác giả có giải thích hết những vấn đề bả viết ra, chứ khum có đầu voi đuôi chuột đâu nhoo❤️

MENU

🍋 Chương 1 🍋 Chương 2 🍋 Chương 3 🍋Chương 4🍋Chương 5 🍋

🍋 Chương 6 🍋 Chương 7 🍋 Chương 8 🍋 Chương 9 🍋 Chương 10 🍋

– Cân nhắc thật kỹ trước khi nhảy hố, đây là một bộ H văn ngọt sủng ngắn, bình thường đến không thể bình thường hơn, thích hợp để đọc giải trí trong mùa hè oi ả này. Nếu yêu thích xin hãy nhiệt liệt ủng hộ, còn không xin hãy lặng lẽ quay xe, đừng tốn thời gian của nhau. (✿^‿^)
– Nói H văn cho nó mĩ miều, nhưng nói toẹt ra thì đây là truyện se.x. Đã là truyện se.x thì mình mong ai không đọc được thì hãy nhanh quay xe, chứ đừng cố mà đọc để rồi quay ngắt qua chửi mình là mình solo lại á ಠ︵ಠ