PASS ĐẢO HOA HỒNG


  • Pass này không có gì khó khăn đâu, cái gì không hiểu thì ib vào page của mình, mình sẽ giải thích.
  • Mình không có nhu cầu đóng eBook nên đừng có nhờ mấy trang reup đóng ebook giúp mình, nhất là cái trang ebook truyện, mình đội ơn nhiều.
  • Nên đọc hết hướng dẫn lấy pass trước khi vào truyện.

Pass này thuộc dạng cho sẵn nằm rải rác ở đâu đó trong những chương truyện, pass được để dưới dạng chữ chìm in nghiêng nên bạn phải đọc kĩ truyện mới tìm được pass. 

Pass thường rải rác từ những chương đầunội dung pass không liên quan đến tình tiết trong truyện nên tìm được pass nào hãy ghi chú lại pass ấy.

Ví dụ: With the love of my life

– Trong đó “my life” là pass.

✅Nhập đúng: my life

❌Nhập sai: mylife 

LƯU Ý: Vì mình không để cụ thể pass “my life” dùng để mở chương nào nên các bạn phải linh hoạt lên nhé. Ví dụ bạn vừa tìm thấy một pass ở chương 1 và chương 16 là chương cài pass đầu tiên thì đúng rồi pass ở chương 1 đó dùng để mở chương 16 ó.

  • Nếu bạn lười tìm thì có thể cmt để lấy pass, với những bạn không có wordpress thì dùng mail để cmt.

– Bình luận tối thiểu 15 chương từ chương 1 đến chương 30, sau đó ib về page Nhà nhỏ của Ú núc ních với cú pháp [Mình đã bình luận đủ 12 cmt ở truyện ĐẢO HOA HỒNG thay cho tìm pass + tên WordPress của bạn + gmail đăng ký WordPress của bạn + cho mình nhận pass cụm X – 62] để nhận pass.

  • ⁃ Ví dụ: Mình đã bình luận đủ 15 cmt ở truyện ĐẢO HOA HỒNG thay cho tìm pass, tên WordPress mình là abcxyz, gmail đăng ký WordPress của mình là abcxyz@gmail.com, cho mình nhận pass cụm X – 62.

⁃ LƯU Ý:

  • Tất cả mail này phải là mail bạn dùng để đăng ký WordPress nhé, nếu email không khớp với nick WordPress qua đối chiếu thì bạn sẽ không nhận được pass.
  • Bạn bình luận có tâm vào nhé, những bình luận hời hợt cho có mình sẽ tự động lơ.

3 bình luận về “PASS ĐẢO HOA HỒNG

Bình luận về bài viết này