PASS TRUYỆN NGẮN


  • Pass này không có gì khó khăn đâu, cái gì không hiểu thì ib vào page của mình, mình sẽ giải thích.
  • Mình không có nhu cầu đóng eBook nên đừng có nhờ mấy trang reup đóng ebook giúp mình, nhất là cái trang ebook truyện, mình đội ơn nhiều.
  • Có cả cách lấy pass cho những bạn không có tài khoản WordPress nữa, các bạn vui lòng lướt xuống dưới để đọc.

CÁCH NHẬN PASS NHỮNG CHƯƠNG BỊ KHOÁ

DÀNH CHO NHỮNG BẠN CÓ TÀI KHOẢN WORDPRESS

Bước 1: Vote mục lục truyện bạn muốn nhận pass. (Bạn nhìn lên góc trái trên màn hình sẽ thấy dấu 3 gạch, bấm vào đó chọn bộ truyện mà bạn muốn vote.)

Bước 2: Like page Nhà nhỏ của Ú núc ních.

Bước 3: Truy cập page Nhà nhỏ của Ú núc ních chọn bài hoàn truyện bộ bạn muốn nhận pass, nhấn like bài ấy.

Bước 4: Chụp màn hình nick WordPress của bạn lại.

Bước 5: Chụp màn hình 4 bước trên ib về page Nhà của Ú núc ních với cú pháp: Đã thực hiện các bước nhận pass bộ (TÊN BỘ TRUYỆN BẠN MUỐN NHẬN PASS), bạn cho mình nhận pass bộ này nhé, mình cam đoan sẽ không chia sẻ pass cho ai và cũng sẽ không tự ý reup lại truyện đâu!! + Ảnh chụp màn hình 4 bước trên.

ẢNH MINH HỌA

DÀNH CHO NHỮNG BẠN KHÔNG CÓ TÀI KHOẢN WORDPRESS

Bước 1: Vào page Nhà nhỏ của Ú núc ních chọn mục xếp hạng, bấm vào sẽ hiện mục đề xuất page, chọn CÓ đề xuất. (Lưu ý: Khi đề xuất hãy bật chế độ công khai.)

Bước 2: Like page Nhà nhỏ của Ú núc ních.

Bước 3: Truy cập page Nhà nhỏ của Ú núc ních chọn bài hoàn truyện bộ bạn muốn nhận pass, nhấn like bài ấy.

Bước 4: Chụp màn hình nick Facebook mà bạn dùng để đề xuất page.

Bước 5: Chụp màn hình 4 bước trên ib về page Nhà nhỏ của Ú núc ních với cú pháp: Đã thực hiện các bước nhận pass bộ (TÊN BỘ TRUYỆN BẠN MUỐN NHẬN PASS), bạn cho mình nhận pass bộ này nhé, mình cam đoan sẽ không chia sẻ pass cho ai và cũng sẽ không tự ý reup lại truyện đâu!! + Ảnh chụp màn hình 4 bước trên.

ẢNH MINH HOẠ

LƯU Ý:

Những ảnh trên là ảnh minh hoạ, bạn dựa theo ảnh minh hoạ mà làm, nhận được pass nhanh hay chậm là do bạn có gửi đúng những gì mình yêu cầu hay không.

• Sau khi nhận được pass thì hãy giữ cho riêng mình, tuyệt đối không được chia sẻ pass ra ngoài hoặc reup lại truyện, đã cam đoan như thế rồi mà còn ráng reup hoặc chia sẻ pass thì bạn nên nhìn nhận lại bản thân của mình đi, có việc nhỏ xíu ấy còn không làm được thì mình cũng đến ạ bạn luôn.

• Nhớ kiểm tra kĩ các bước trước khi gửi tin nhắn cho mình, đặc biệt là cú pháp, làm ơn hãy kiểm tra kĩ giúp mình.

Pass sẽ được gửi đến trong vòng 2 ngày, sau 2 ngày mà chưa thấy mình rep thì có 2 lí do:

– Đầu tiên là mình không thấy tin nhắn, thấy ib lâu (tầm 3 ngày) mà mình không rep thì vâng xin chúc mừng bạn đã bị ông Mark đá vèo ra ngoài bán đảo rồi ạ, với trường hợp thế này thì bạn làm ơn hãy phát tín hiệu ét ô ét ở bài ghim giúp mình nha ಥ‿ಥ

– Thứ hai là bạn ib cộc lốc không đầu không đuôi đưa mỗi cái ảnh rồi im ru đó là mình auto seen không rep hoặc không seen luôn nha. Mấy tin nhắn đó mình không rõ bạn muốn gì và mình lại chẳng muốn hỏi nên mình bơ luôn, ai đã từng bị mình bơ thì rút kinh nghiệm giúp mình.

Chỉ thế thôi, chúc mọi người giải pass vui vẻ hén (人 •͈ᴗ•͈)

1 bình luận về “PASS TRUYỆN NGẮN

Bình luận về bài viết này